BUỔI TRAINING DIGITAL MARKETING INHOUSE CHO TẬP ĐOÀN NU SKIN

Chương trình đào tạo Inhouse cho tập đoàn Nu Skin về lĩnh vực Digital Marketing trong 2 ngày 7/5 và 9/5 đã kết thúc vô cùng tốt đẹp. Chỉ trong 2 ngày nhưng công ty chúng tôi đã cung cấp được tất cả những kiến thức bổ ích và cần thiết cho sự phát triển của Nu Skin. Chương trình đào tạo  marketing online Inhouse được thiết kế riêng biệt, thực tiễn với case study dành riêng cho lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe làm đẹp, lĩnh vực kinh doanh chính của công ty Nu Skin. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online, chuyên gia (CEO ) đã tận tình hướng dẫn nhân viên của Nu Skin cách thiết lập kế hoạch truyền thông và cụ thể hóa nó thành Action Plan thực tiễn dựa trên các kênh Marketing mà Nu Skin đã triển khai, nguồn nhân lực và mức chi phí của Nu Skin.

dao_tao_inhouse_1

Yêu cầu và sự quan tâm hàng đầu mà công ty chúng tôi đặt ra khi tham gia đào tạo Marketing Online Inhouse cho các doanh nghiệp là phải giải quyết được các vấn đề đang tồn tại của chính doanh nghiệp, đưa ra những giải pháp cụ thể về chiến lược phù hợp nhất với thực tiễn của doanh nghiệp đó. Đây là sự khác biệt lớn nhất khi tham dự đào tạo Marketing Online Inhouse, khi tham dự lớp học Marketing Online tại trung tâm đội ngũ chuyên gia giảng viên của chúng tôi đã luôn cố gắng hết mình để hỗ trợ học viên giải quyết các khúc mắc.

Nội dung chương trình đào tạo digital marketing Inhouse bao gồm 3 phần chính:

1. Phân tích, đánh giá thị trường Internet Marketing – Phân tích đối thủ cạnh tranh:

Thông qua buổi đào tạo Marketing Online Inhouse chuyên gia bằng những kinh nghiệm của mình đã giúp toàn thể nhân viên marketing của công ty Nu Skin thấu hiểu về insight khách hàng, biết được tất tần tật những gì mà đối thủ đang làm thông qua các công cụ phân tích đối thủ mới nhất hiện nay. Từ đó giúp Nu Skin Target được đối tượng khách hàng cụ thể hơn dựa trên data mà trước giờ họ vẫn làm nhưng không thấy hiệu quả. Xác định rõ ràng chân dung khách hàng mục tiêu mà họ muốn nhắm đến cho sản phẩm mới. Xây dựng chiến lược cụ thể để vượt mặt đối thủ mang khách hàng về cho mình.

dao_tao_inhouse_2

2. Quảng cáo Google Adwords:

Với sự hướng dẫn của Mr. Khánh, nhân viên công ty Nu Skin đã nắm bắt được về các hình thức quảng cáo của Google:

  • Mạng hiển thị GDN
  • Mạng tìm kiếm Google Adwords
  • Quảng cáo Video.

Trải qua buổi training Inhouse chúng tôi đã xây dựng riêng cho Nu Skin một kênh Youtube riêng biệt chuyên chia sẻ những video clip của công ty và cách phát triển kênh video đó . Toàn thể nhân viên Marketing tham dự đã bắt đầu thiết lập được chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm của công ty, công việc mà thời gian qua Nu Skin đã phải nhờ các agency đảm nhiệm.

3. Facebook Marketing:

Khái niệm Facebook Profile và Facebook Fanpage đã được giải thích sinh động chính xác qua lối nói chuyện hài hước của Mr. Khánh.  Chỉ khoảng 3h nhưng các nhân viên marketing Nu Skin đã thực hành nhuần nhuyễn tối ưu hóa profile, tối ưu hóa fanpage. Tiếp theo là tạo Group kết nối khách hàng, tạo event với sản phẩm agelocme và mời hàng loạt bạn bè tham dự. Trong buổi training inhouse này, Mr. Khánh còn giúp các nhân viên Nu Skin tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của mình từ chính đối thủ. Và điều quan trọng hàng đầu là toàn thể nhân viên Nu Skin đã biết phân loại được đối tượng khách hàng cụ thể cho sản phẩm Agelocme của mình để có được tập danh sách khách hàng thực sự tiềm năng phục vụ cho việc quảng cáo và Remarketing.

dao_tao_inhouse

4. Email Marketing :

Nhân viên marketing của Nu Skin đã được training về giải pháp Email Marketing số một thế giới hiện nay Getresponse thông qua chương trình đào tạo marketing online inhouse lần nay. Kết thúc buổi training inhouse, Nu Skin đã biết xây dựng một chiến lược email marketing đúng nghĩa không phải Spam như cách trước giờ vẫn thường làm. Họ đã biết được cách phân loại danh sách khách hàng của mình cho từng sản phẩm cụ thể. Biết được cách tạo phễu thu thập danh sách khách hàng, tạo thư hàng loạt chăm sóc khách hàng một cách hoàn toàn tự động, tạo ra những khảo sát online để hiểu hơn khách hàng của mình. Từ đó giúp Nu Skin đưa ra chiến lược cụ thể để biến khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng thật sự của mình.

Kết thúc chương trình đào tạo marketing online inhouse này, toàn thể nhân viên Nu kin đã tự tin xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho mình dưới sự tư vấn và hỗ trợ tận tình của Mr. Khánh cũng như nhân viên của . Cuối cùng chương trình training inhouse đã kết thúc tốt đẹp mang lại cho Nu Skin kiến thức thực tế và chính xác. Tạo tiền đề cho sự hợp tác dài lâu giữa Nu Skin và .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *