5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý CHO WEBSITE KINH DOANH CỦA BẠN

Hiện nay, việc doanh nghiệp lập cho mình những website riêng đã là việc đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng để website của bạn phát huy được tối đa hiệu quả cho việc kinh doanh thì không phải doanh nghiệp nào cũng có được những nhận thức đầy đủ. Dưới đây sẽ là 5 điều quan trọng cần lưu ý cho website của bạn để đêm lại hiệu quả tối đa cho công việc kinh doanh.

Những trang web được thiết kế đẹp, bắt mắt đôi khi lại không nhận được lượng truy cập lớn, liệu có phải do các trang web này bỏ sót điều gì không? Có thể là đúng là như vậy đấy. Vì thiết kế đóng vai trò khá quan trọng trong việc quyết định thành công của một trang web.

Hãy thử nghĩ như thế này: bạn truy cập đến một trang web và tìm kiếm một sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, trang web này lại có thiết kế không đẹp và không liên quan đến nội dung, không có các mục hỗ trợ khách hàng, khiến họ bối rối, dễ nhầm lẫn và dẫn đến việc từ bỏ trang web đó. Và thế là doanh nghiệp mất đi một lượng khách hàng thân thiết và lâu dài. Để hạn chế điều này xảy ra, chúng tôi sẽ liệt kê 5 tính năng mà bạn nên tích hợp vào trang web của mình, trong quá trình thiết kế để giúp website đem lại hiệu quả tốt hơn cho quá trình kinh doanh của bạn.

1.Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội

Bạn đã nghe về Facebook, Tweeter, Linkedin,… đó là những mạng xã hội mà bạn nên tích hợp vào website của mình, tận dụng  các tính năng  của nó để đem lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh của mình. Nó có thể thúc đẩy quá trình SEO, cải thiện khả năng hiện thị nội dung và sản phẩm, cũng như tăng lượng truy cập đồng thời cũng làm tăng thứ hạng tìm kiếm cho trang web của bạn.

5-upcoming-social-media-marketing-trends-for-L

Hình minh họa:  ”Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội”

2.Các yếu tố SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng là yếu tố hết sức cần thiết để đảm bảo trang web của bạn thu hút đúng đối tượng truy cập. Bài viết đặc sắc kết hợp với từ khóa chính xác cũng sẽ giúp bạn tăng cao lượng truy cập. Những công ty chuyên thiết kế website cũng cung cấp các dịch vụ về nội dung hoặc các từ khóa đang được quan tâm. Bạn có thể sử dụng những dịch vụ này để quá trình marketing đạt hiệu quả cao hơn.

5-upcoming-social-media-marketing-trends-for-L

Hình minh họa:  ”Các yếu tố SEO”

3.Tính tương thích và menu rõ ràng

Đối tượng khách hàng  truy cập website của bạn có thể đến từ nhiều nước và phương tiện truy cập khác nhau. Nếu thiết kế web của bạn có tính thích nghi, nó sẽ tự động điều chỉnh sao cho thích hợp với thiết bị đang được sử dụng. Ví dụ, với các thiết bị PDA, máy tính bảng và điện thoại cầm tay, đa số các trang web hiện nay đều có thể tự động điều chỉnh kích thước giao diện thành 1 hoặc 2 cột để khách truy cập có thể đọc dễ dàng hơn. Sau khi truy cập vào website, khách hàng có thể dễ dàng tìm các tab, đường link và nút bấm để có thể đến đúng trang họ cần. Song song với việc có thiết kế thích nghi, trang web cũng nên có một bố cục rõ ràng để có thể tự động điều chỉnh hướng nhìn của khách hàng vào sản phẩm, nút mua hàng hoặc giỏ hàng. Amazon và E-bay là những ví dụ dụ điển hình về cách thiết kế này. Các trang của họ tự điều chỉnh kích thước và các nút thanh toán cũng như giỏ hàng được làm nổi bật, giúp các khách hàng lần đầu tiên truy cập có thể tiếp cận các thông tin một cách dễ dàng hơn.

4.Tương tác với khách hàng

Những lượt truy cập tới website của bạn là do họ đang có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm hoặc tính năng nào đó mà trang web cung cấp. Và hiển nhiên họ sẽ có những thắc mắc, yêu cầu đơn giản vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng hoặc trả lời. Các mục thông tin dành cho khách hàng, e-book miễn phí giải thích về sản phẩm, các công cụ hỗ trợ trực tuyến, video trực tuyến, các khóa đào tạo online, bản tin … đều sẽ là những phần cần thiết nhằm giúp khách hàng có thể hiểu hơn về doanh nghiệp bạn.

5.Bảo mật thông tin khách hàng

Có một website an toàn và đáng tin cậy là điều hết sức cần thiết khi bạn rao bán sản phẩm trên đó hoặc chỉ đơn thuần là thúc đẩy webiste của mình. Các hình thức mã hóa như SSL, VeriSign, Trust E, Entrust, GeoTrust,… là những cách lý tưởng để bảo vệ trang web của bạn.

lan-truyen-thong-tin-trong-viral-marketing

Hình minh họa:  ”Bảo mật thông tin khách hàng”

Trên đây chỉ là những chia sẻ nhỏ mà chúng tôi đã tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm, tuy chỉ là những điều đơn giản nhưng rất hữu ích, bạn không nên bỏ qua nó. Một trang web được thiết kế tốt, tối giản cần thiết cũng sẽ thật sự đem lại hiệu quả tốt trong việc thu hút khách hàng và tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn. Chúc bạn kinh doanh thành đạt.

Nguồn: BrandsVietNam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

deneme bonusu veren sitelerpornpornporn